CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Kiểm soát viên: làm việc tại Phòng Giao dịch Bưu điện Cù Lao Dung
Chuyên viên Khách hàng cá nhân: làm việc tại Trụ sở Chi nhánh Sóc Trăng
Chuyên viên Khách hàng: làm việc tại Phòng Giao dịch Bưu điện Tp Sóc Trăng, Cù Lao Dung, Mỹ Tú, Thạnh Phú, Thạnh Trị, Thuận Hòa
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chức danh: Kiểm soát viên PGD Bưu điện Cù Lao Dung
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
- Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
- Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
2. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân (Làm việc tại Trụ sở CN Sóc Trăng)
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu tuyển dụng:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
3. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng (Làm việc tại Phòng Giao dịch Bưu điện)
Mô tả công việc:
- Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
- Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
- Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
- Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.
- Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
- Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.