To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Sales support

CÔNG TY TNNH THƯƠNG MẠI TIANXINGYUN VIỆT NAM
Updated: 15/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Soạn thảo hợp đồng, báo giá, đơn hàng và hỗ trợ bộ phận kinh doanh.

  • Theo dõi, cập nhật dữ liệu bán hàng, doanh thu.

  • Làm việc với các bộ phận liên quan về đơn hàng, đồng kiểm hàng

  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công.

Job requirement

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học (không giới hạn chuyên ngành đào tạo)

  • Ngôn ngữ: tiếng Trung 4 kỹ năng

  • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, sẽ được đào tạo khi nhận việc

  • Thành thạo công cụ văn phòng (Excel, Google Sheets, Word...)

  • Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent
  • Probation time: 60 ngày
  • Working time: Thứ Hai - Thứ Sáu, từ 8:30 sáng - 6:00 chiều, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
  • Benefits:

    - Lương cạnh tranh
    - Bảo hiểm xã hội 100% lương.
    - Môi trường làm việc vui vẻ, cạnh tranh lành mạnh và ít drama.

Company Overview

CÔNG TY TNNH THƯƠNG MẠI TIANXINGYUN VIỆT NAM

Phòng 7,8,9A tầng 17, tòa nhà Charmvit Tower, số 117 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam View more

Similar Jobs

Sales support

CÔNG TY TNNH THƯƠNG MẠI TIANXINGYUN VIỆT NAM