Nơi làm việc: Bắc Ninh
Mức lương:
Ngành nghề: In ấn / Xuất bản
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
1. Chịu trách nhiệm tiếp thu yêu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp, hướng xử lý phù hợp
Responsible for receiving customer requests and offering appropriate solutions and directions
2. Lên kế hoạch và thực hiện các dự án trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép
Plan and implement projects within the time, budget and conditions allowed
3. Phát triển các chiến lược kinh doanh mới phục vụ nhu cầu phát triển của doanh nghiệp
Develop new business strategies to serve the development needs of the business
4. Bám sát các thay đổi trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân viên, hỗ trợ thực hiện
công việc tổng thể
Keep abreast of changes in business plan implementation, staff management, and overall job
performance support
5. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lãnh đạo nhân viên trong công ty để đảm bảo thực
hiện thành công mọi dự án kinh doanh
Build and maintain relationships with customers, lead employees in the company to ensure the
successful implementation of all business projects
6. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai và hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu trong thời gian cho
phép
Support business staff to implement and complete plans and objectives within the time allowed
7. Hỗ trợ quá trình kiểm tra, kiểm toán của lãnh đạo công ty
Support the inspection and audit process of company leaders
8. Quản lý và giám sát công việc hàng ngày của nhân viên phòng kinh doanh
Manage and supervise the daily work of sales department staff
9. Hướng dẫn, hỗ trợ và tổ chức đào tạo khi cần thiết
Guide, support and organize training when necessary
10. Hỗ trợ các hoạt động và việc sử dụng ngân sách của phòng kinh doanh
Support the operations and budget use of the business department
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Perform other duties as assigned
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…
Graduate from university or higher majors in Finance, Economics, Business Administration,…
2. Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm công việc kinh doanh
At least 2-3 years of experience in business
3. Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng nói và viết
Good English, especially speaking and writing skills
4. Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
High sense of responsibility at work
5. Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh
doanh khác
Proficient in Microsoft Office office suite and other business and business management support
software
6. Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả
Logical thinking and skills to collect, analyze information, data effectively
7. Khả năng đa nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc
Ability to multitask and work under pressure
8. Kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả
Effective management and assignment skills
9. Kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp tốt
Good leadership and communication skills
10. Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh
Decisive and able to solve problems quickly
11. Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc
Confident, professional and strong determination at work
www.r-pac.com Tổng số nhân viên: 800