To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Procurement Executive (Indirect)

Công ty Cổ Phần Terra Tea
Updated: 15/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Mua hàng Indirect (POSM, quà tặng khuyến mãi, đồng phục,...)

  • Phụ trách thu mua POSM, quà tặng khuyến mãi, đồng phục,...

  • Tìm kiếm nhà cung cấp (NCC), thực hiện việc đánh giá ban đầu và lựa chọn NCC theo quy trình mua hàng.

  • Phối hợp với các phòng ban để xây dựng hệ thống tiêu chí lựa chọn NCC.

  • Quản lý hợp đồng nhà cung cấp, đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ theo các quy định về thu mua theo mẫu hiện hành. Soạn thảo, đàm phán và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.

  • Tạo và gửi đơn đặt hàng cho NCC và theo dõi tiến độ giao hàng của NCC. Thực hiện đánh giá định kỳ NCC.

  • Xác định yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.

  • Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng chi phí mua hàng hóa/dịch vụ.

  • Nhập mua hàng hóa vào hệ thống Amis tại thời điểm phát sinh theo đúng số lô, date,… và các nội dung yêu cầu khác.

  • Tạo Base Request mua hàng trên hệ thống.

  • Cập nhật đầy đủ danh mục NCC: ngành hàng, sản phẩm, người liên hệ,...

2. Mua hàng CAPEX (MMTB sản xuất & thiết bị văn phòng)

  • Nhận yêu cầu mua hàng từ khối sản xuất làm rõ nhu cầu và lập đơn mua hàng MMTB cho sản xuất.

  • Thu thập báo giá, so sánh, thương lượng giá và làm đề xuất lựa chọn NCC trình cấp trên phê duyệt.

  • Thực hiện đầy đủ quy trình Mua hàng.

3. Thanh toán chi phí mua hàng

  • Phối hợp chặt chẽ với Kế Toán về tiến độ thanh toán, đảm bảo không làm gián đoạn việc cung ứng hàng hóa.

4. Đánh giá nhà cung cấp ban đầu, đánh giá nhà cung cấp định kỳ

  • Phối hợp với các phòng ban để xây dựng hệ thống tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp.

  • Thực hiện việc đánh giá ban đầu và lựa chọn nhà cung cấp theo quy trình thu mua.

5. Hỗ trợ công tác Admin phòng SCM

  • Thực hiện công tác Admin của phòng như: Lưu trữ các chứng từ, hồ sơ.

  • Hỗ trợ các công tác nhập liệu trên hệ thống Amis đúng Qui định/Hướng dẫn ban hành.

6. Khác

  • Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.

  • Hỗ trợ kiểm kê khi có yêu cầu.

  • Ký và kiểm tra các hóa đơn, chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán/các bộ phận liên quan.

  • Giải quyết và báo cáo các phát sinh một cách kịp thời.

  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Job requirement

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Hậu cần, Quản lý vật tư, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc những ngành có liên quan.

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất, bán lẻ, FMCG.

  • Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh căn bản.

  • Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.

  • Có khả năng phân tích, tính toán tối ưu chi phí mua hàng.

  • Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Goody Group

http://starkombucha.com Number of employees: 100-499

Mr. Paul Nguyễn Hưng, Founder & CEO Goody Group. STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp... View more

Similar Jobs

Procurement Executive (Indirect)

Công ty Cổ Phần Terra Tea