Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Others , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khiếu nại, tranh chấp liên quan đến đơn hàng/hoàn trả.
Phân tích vấn đề, đưa ra giải pháp hợp lý đảm bảo cân bằng giữa quyền lợi khách hàng và chính sách công ty.
Đề xuất sáng kiến để cải thiện quy trình làm việc.
Hỗ trợ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao và thái độ chuyên nghiệp.
Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ≤ 30 tuổi.
Thành thạo Internet, Google Sheet, mạng xã hội.
Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng TMĐT.
Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc.
Number of employees: 500-999