To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn TMĐT (Part-Time) _Hợp Đồng 3 Tháng

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Updated: 12/12/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Customer Service , Consulting

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền của sàn TMĐT trong quá trình khách hàng mua, bán dựa trên quy trình có sẵn.
  • Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
  • Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
  • Đảm bảo thuần thục các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Thời gian làm việc:

  • Thời hạn hợp đồng: 3 tháng (gồm 2 tháng thử việc + 1 tháng HĐLĐ chính thức)
  • Xoay ca trong khung giờ làm việc: 9:00 - 18:00
  • Hình thức: Part-Time linh động theo quản lý sắp xếp
  • Thời gian làm việc: tối thiểu 4 giờ/ngày và 6 ngày/tuần và 30h/tuần

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Job requirement

  • Ưu tiên sinh viên.
  • Kỹ năng đọc, phân tích dữ liệu và lập luận logic tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp viết rõ ràng, mạch lạc
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
  • Thích nghi nhanh với sự đổi mới, chịu được áp lực công việc và có tính cẩn thận.

Quyền lợi:

  • Thu nhập tối thiểu 3.600.000 +++ VNĐ/tháng (LCB + KPI + Phụ cấp), phụ thuộc vào thời gian làm việc thực tế.
  • Hưởng 85% lương cơ bản trong thời gian thử việc, vẫn được hưởng KPI.
  • KPI nhận gối đầu theo tháng.
  • Được training trong vòng 3 ngày, hưởng phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
  • Nhận lương cuối tháng.
  • Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Được hưởng ngày phép năm.

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 18 - 30
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM

https://altius-link.vn/vi/ Number of employees: 500-999

Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam  là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác... View more

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn TMĐT (Part-Time) _Hợp Đồng 3 Tháng

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM