- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền của sàn TMĐT trong quá trình khách hàng mua, bán dựa trên quy trình có sẵn.
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
- Đảm bảo thuần thục các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Thời hạn hợp đồng: 3 tháng (gồm 2 tháng thử việc + 1 tháng HĐLĐ chính thức)
- Xoay ca trong khung giờ làm việc: 9:00 - 18:00
- Hình thức: Part-Time linh động theo quản lý sắp xếp
- Thời gian làm việc: tối thiểu 4 giờ/ngày và 6 ngày/tuần và 30h/tuần
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.