Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Online Marketing , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
+ Theo dõi xử lý và Giám sát chất lượng phát của các đơn hàng của KH lớn, đôn đốc với các đơn vị liên quan để xử lý nhanh chóng và phản hồi kết quả xử lý cho khách hàng.
+ Giải quyết khiếu nại và bồi thường đối với KH lớn
+ Tổng hợp và báo cáo sản lượng, chất lượng … theo ngày/tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Phụ trách phòng và Lãnh đạo Trung tâm
+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Phụ trách Phòng và Lãnh đạo Trung tâm
1- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực chuyển phát nhanh, có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
2- Độ tuổi: Tuổi từ 25 đến 40 tuổi (Ưu tiên: Nữ giới)
3- Kỹ năng:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến vị trí ứng tuyển, không biết sẽ được đào tạo, hướng dẫn.
+ Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
+ Có ý thức chung và tinh thần làm việc nhóm
+ Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và thương lượng tốt với khách hàng
4- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Biết sử dụng tin học văn phòng (word, excel…)
- Được đào tạo về các sản phẩm dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.
- Chính sách phúc lợi khác: Theo quy định của Tổng công ty;
http://ems.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999