Nơi làm việc: Bình Dương
Mức lương:
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Quản lý tài khoản & Vận hành nội dung:
Xây dựng tài khoản TikTok từ đầu: Lên kế hoạch định vị, tối ưu thông tin (tên/ảnh đại diện/tiểu sử) và đăng bài hàng ngày.
Tải video có sẵn, xem xét chất lượng video, sắp xếp lịch livestream.
Thu hút lưu lượng & Phân tích dữ liệu:
Phân tích và theo dõi các chỉ số của shop bán hàng.
Tăng lưu lượng truy cập qua quảng cáo (Video Shopping Ads/Collection Ads), tối ưu SEO(chèn từ khóa vào tiêu đề) và hiểu thuật toán (tỷ lệ xem hết, tương tác).
Theo dõi các chỉ số chính như giá trị UV (mục tiêu ≥ 2.5 USD), tỷ lệ thêm vào giỏ hàng (mục tiêu ≥10%) và điều chỉnh chiến lược linh hoạt.
Tương tác người dùng & Kiếm tiền:
Tăng gắn kết người hâm mộ bằng cách trả lời bình luận, tổ chức thử thách, tương tác livestream; dẫn dắt họ về các kênh riêng (WhatsApp/website độc lập) hoặc chuyển đổi trên TikTok Shop.
Kết nối hợp tác với KOL, quảng cáo thương hiệu và tiếp thị liên kết để đa dạng hóa nguồn thu.
Kinh nghiệm: 1-2 năm trở lên, có kinh nghiệm vận hành.
Không yêu cầu ngoại ngữ (nếu biết tiếng Trung thì càng tốt).
Kỹ năng:
Thành thạo CapCut/Cắt ghép, Photoshop và các công cụ chỉnh sửa video khác.
Có khả năng phân tích dữ liệu.
Phẩm chất: Tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp đa văn hóa, chịu áp lực tốt và định hướngkết quả. Độ tuổi: Dưới 30.
Phúc lợi:
Lương thử việc: 12.000.000đ/tháng
Lương chính thức: 18.000.000đ - 35.000.000đ + Hoa hồng
Thời gian làm việc từ 8:00 -17:00 Thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ trưa từ 12:00 - 13:00)
Tham gia BHXH, BHTN
Du lịch công ty
Tổng số nhân viên: 10-20