To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Sale Admin

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Updated: 22/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1.Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh

  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD.
  • Thông tin đến NVKD, khách hàng các chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả.
  • Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…
  • Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…

2. Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

  • Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.
  • Tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.

3. Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu

  • Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  • Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.

4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP.KD

  • Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan theo chỉ đạo của TP.KD
  • Theo dõi và cập nhật tình hình biến động nhân sự phòng/kênh và cung cấp thông tin kịp thời cho phòng HCNS
  • Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…

Job requirement

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Tài chính, kế toán, hành chính, quản trị kinh doanh, kinh tế,….

Kinh nghiệm: 

  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Làm việc trong các ngành hàng FMCG, dược phẩm, mỹ phẩm có hệ thống phân phối đa kênh là 1 lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng: Excel, Word, Email, Google sheet,…
  • Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng: CRM/ERP là 1 lợi thế

Kỹ năng yêu cầu: 

  • Hiểu quy trình bán hàng, quy trình đơn hàng, vận hành Sales – kho – kế toán
  • Thành thạo các biểu mẫu: đơn hàng, hợp đồng, báo giá, đề nghị duyệt chi, chương trình KM.
  • Biết quản lý và đối chiếu dữ liệu
  • Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc
  • Biết xử lý tình huống với khách hàng, đặc biệt khi có sai sót hoặc khiếu nại

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 25 - 45
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

http://dailinhgroup.vn/vi/ Number of employees: 100-499

Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy... View more

Nhân viên Sale Admin

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh