1. Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh
- Phụ trách công việc soạn thảo hợp đồng, báo giá, đơn đặt hàng và các văn bản liên quan.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng trên hệ thống quản lý nội bộ.
- Thông tin đến khách hàng các chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả.
- Cập nhật thông tin tới Đối tác/ Khách hàng: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng,…
- Theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng, phối hợp với các phòng ban.
2. Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.
- Tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
3. Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Lập form báo cáo – kế hoạch .
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP.KD
- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan theo chỉ đạo của TP.KD
- Theo dõi và cập nhật tình hình biến động nhân sự phòng/kênh và cung cấp thông tin kịp thời cho phòng HCNS
- Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…