I. Mô tả công việc/ Job Descriptions
- Đào tạo/ Training:
§ Thực hiện đào tạo ban đầu, hướng dẫn hội nhập nhân viên mới
Conduct initial training and onboarding for new employees
§ Tổ chức các khóa đào tạo bắt buộc theo luật
Organize mandatory training courses required by law
§ Tổ chức đào tạo nội bộ/bên ngoài theo nhu cầu thực tế trong tổ chức
Coordinate internal/external training based on actual organizational needs.
§ Theo dõi – đánh giá kết quả sau đào tạo
Monitor and evaluate post-training results.
.
- Chế độ phúc lợi/ CnB :
§ Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp, Quản lý phiếu lương và bảo mật thông tin lương
Handle payroll, bonuses, and allowances; manage payslips and ensure salary confidentiality.
§ Bảo hiểm xã hội, BHYT, các chế độ ốm đau thai sản.. cho nhân viên
Administer social insurance, health insurance, and other employee benefits (e.g., sick leave, maternity leave, etc.).
§ Thuế thu nhập cá nhân : tổng hợp, khai thuế, quyết toán, xuất chứng từ thu nhập.
Manage personal income tax (PIT): data consolidation, tax declaration, finalization, and issuance of income certificates.
- Quản lý hồ sơ nhân sự/ HR Records:
§ Quản lý hồ sơ nhân viên, Hợp đồng lao động, các quyết định và thông báo liên quan.. đảm bảo theo luật và theo tiêu chuẩn ISO.
Manage employee records, labor contracts, decisions, and related notices in compliance with labor law and ISO standards.
§ Thực hiện thủ tục offboarding, lưu trữ hồ sơ
Carry out offboarding procedures and maintain personnel records.
- Bảo hiểm sức khỏe/ Health Insurance:
§ là đầu mối quản lý và hướng dẫn thủ tục bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
Be the focal point for managing and guiding employees on health insurance procedures.
§ Tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên
Organize periodic health check-ups for employees.
- Tuân thủ/ Compliance:
§ Đảm bảo cập nhật chính sách, quy định tuân thủ luật lao động, doanh nghiệp, Thuế TNCN, an toàn vệ sinh lao động và các luật có liên quan Nhân sự
Ensure updated policies and compliance with labor law, corporate law, PIT regulations, occupational safety and hygiene, and other HR-related laws.
§ Theo dõi sự tuân thủ quy định an toàn lao động cũng như nội quy nội bộ
Monitor compliance with workplace safety rules and internal regulations.
- Báo cáo/ Reporting:
§ Báo cáo lên cấp trên và các báo cáo đến cơ quan nhà nước theo luật
Prepare reports for management and submit required reports to government authorities in accordance with legal regulations.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự, quản trị hoặc có liên quan
Graduated from college or higher in Human Resources, Business Administration, or a related field
- Kinh nghiệm: 2-3 năm về Nhân sự
2–3 years of experience in Human Resources
- Hiểu biết về hệ thống nhân sự, luật lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân
Good understanding of HR systems, labor law, social insurance, and personal income tax regulations
- Có tính chủ động, trách nhiệm và tinh thần hỗ trợ
Proactive, responsible, and supportive attitude
- Tiếng Anh sơ cấp
Basic English proficiency
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Ability to work independently as well as in a team
I. Quyền lợi/ Benefits and Career Opportunities
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (Thứ 7 có thể WFH)
Working time: Monday- Saturday (Saturday can be WFH)
- Hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi theo quy định chung của công ty
Good benefit of Company’s regulation.
- Lương tháng 13, thưởng , ngày phép năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm...
Get 13th-month, performance bonus, annual leave, lunch, company trip, health check...
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ làm việc cần thiết
Fully provided with necessary working tools
- Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế và cơ hội thăng tiến.
Opportunities to work in global working and advancement chances.
II. Địa điểm làm việc/ Working location
MBV – Nhà xưởng số 4, Lô B2-13, đường VL7, KCN Vĩnh Lộc 2, ấp Voi Lá, xã Mỹ Yên, tỉnh Tây Ninh
Tổng số nhân viên: 25-99