Work location: Binh Duong
Salary:
Industry: Restaurant / Hotel , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Tuân thủ Quy trình – Quy định, các Hướng dẫn, Nội quy của công ty, tập đoàn Bcons;
2. Đón tiếp & chăm sóc khách tại Trung tâm Thương mại
· Chào đón khách với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn dịch vụ.
· Hướng dẫn khách sơ đồ tầng, vị trí gian hàng, tiện ích (WC, thang máy, thang cuốn, bãi xe, khu vui chơi...).
· Hỗ trợ khách tìm kiếm gian hàng, thương hiệu hoặc dịch vụ mong muốn.
· Trực quầy lễ tân, đảm bảo hình ảnh quầy luôn gọn gàng, chỉnh chu.
3. Cung cấp thông tin & tư vấn
· Giải đáp các thông tin liên quan đến:
+ Giờ hoạt động TTTM
+ Chương trình khuyến mãi, sự kiện
+ Chính sách dịch vụ, tiện ích
· Cập nhật thường xuyên các thông tin mới để tư vấn chính xác cho khách.
4. Tiếp nhận & xử lý phản ánh
· Tiếp nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng.
· Ghi nhận vào sổ theo dõi / hệ thống và chuyển đến bộ phận liên quan.
· Theo dõi kết quả xử lý và phản hồi kịp thời khi cần.
5. Hỗ trợ hướng dẫn khách khách sạn
· Hướng dẫn lối đi đến khu vực Khách sạn: thang máy, sảnh chờ, khu check-in.
· Cung cấp thông tin cơ bản cho khách lưu trú:
+ Vị trí quầy lễ tân Khách sạn
+ Giờ check-in / check-out
+ Khu gửi hành lý
+ Tiện ích chung (nhà hàng, phòng gym, hồ bơi...)
· Hỗ trợ khách có hành lý di chuyển đến đúng khu vực.
· Điều phối luồng khách giữa TTTM và Khách sạn, tránh va chạm hoặc ùn tắc.
· Thông báo cho lễ tân Khách sạn khi có đoàn khách đông hoặc khách VIP.
6. Hỗ trợ sự kiện & hoạt động truyền thông
· Hướng dẫn khách tham gia các chương trình, sự kiện tại TTTM.
· Hỗ trợ phát quà, phiếu rút thăm, check-in theo yêu cầu chương trình.
· Giữ hình ảnh thân thiện, đại diện thương hiệu khi làm việc với khách.
7. Phối hợp xử lý tình huống khẩn cấp
· Hướng dẫn khách trong các tình huống:
+ Cháy nổ
+ Mất điện
+ Thất lạc trẻ em
+ Sự cố an ninh
+ Báo cáo nhanh cho An ninh / Quản lý khi phát hiện vấn đề bất thường.
8. Công tác hành chính & báo cáo
· Ghi nhật ký ca trực, báo cáo sự việc phát sinh.
· Thống kê lượt khách, phản ánh của khách theo yêu cầu.
· Bàn giao ca đầy đủ, rõ ràng.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành: Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn hoặc khối ngành liên quan.
Giao tiếp tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 500 trở lên hoặc có khả năng giao tiếp trôi chảy với khách quốc tế).
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giữ bình tĩnh khi tiếp nhận yêu cầu của khách.
Thành thạo tin học văn phòng là một lợi thế.
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần phục vụ và thái độ tích cực.
Có khả năng làm việc theo ca, bao gồm cuối tuần và ngày lễ.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
https://bcons.com.vn/ Number of employees: 500-999