Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Quality Control (QA/QC) , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi tư vấn của telesales.
- Viết báo cáo từng cuộc gọi đã nghe hàng ngày.
- Phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
- Kết hợp với trưởng nhóm để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng) về việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- BHXH, BHYT, BHTN full lương
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng định kỳ 2 lần/năm
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ, tết trong năm
- Khám sức khỏe, team building,...
- Phụ cấp chức vụ
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp đi lại
https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Number of employees: 1.000-4.999