Nơi làm việc: Hưng Yên
Mức lương:
Ngành nghề: Nội ngoại thất , Sản xuất / Vận hành sản xuất , Nhân sự
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
• Thực hiện công tác tuyển dụng: Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển, Sắp xếp tiếp nhận, hướng dẫn, đào tạo hội nhập, đánh giá thử việc.
• Công tác đánh giá hiệu suất làm việc: Tham gia đánh giá khen thưởng, kỷ luật định kì.
• Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định liên quan đến quá trình công tác.
• Chấm công, tính lương, thưởng và các khoản phụ cấp hàng tháng theo quy định.
• Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ ốm, kỷ luật, khen thưởng và cập nhật biến động nhân sự.
• Thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ việc, thai sản,…
• Tính và kê khai thuế thu nhập cá nhân (TNCN), thực hiện quyết toán thuế TNCN định kỳ.
• Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện công ty, team building, đào tạo nhân viên.
• Tham mưu, đề xuất và triển khai chính sách nhân sự, phúc lợi phù hợp với định hướng của công ty.
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
• Quản lý văn thư, công văn đi – đến, con dấu, hợp đồng và lưu trữ hồ sơ hành chính.
• Theo dõi, mua sắm, cấp phát và quản lý tài sản – công cụ dụng cụ – văn phòng phẩm.
• Quản lý dịch vụ văn phòng (điện, nước, internet, bảo vệ, vệ sinh, bảo trì…).
• Theo dõi quản lý bếp ăn, nhận kiểm soát thực phẩm bếp ăn
• Thực hiện các báo cáo hành chính – nhân sự định kỳ và các công việc khác theo phân công của cấp trên.
• Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ cao đẳng. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên nghành quản trị nhân lực
• Đột tuổi từ 25-40t
• Kinh nghiệm: ít nhất 02-03 năm làm việc ở vị trí tương đương trong môi trường sản xuất.
• Tư duy tốt, có khả năng đào tạo và hướng dẫn
• Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục
• Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
Các thông tin khác :
• Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
• Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
• Lương: 13.000.000đ – 18.000.000đ ( hoặc thoả thuận theo năng lực)
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
• Ăn trưa tại Nhà máy.
• Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
• Du lịch hàng năm cùng Công ty.
• Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
• Địa chỉ: Tuấn Dị, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên.
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC - NỘI THẤT NAM ANH
Tổng số nhân viên: 100-499