Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Human Resources , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự ( Kiêm Trợ Lý Giám Đốc)
PHẦN NHÂN SƯ:
· Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc; tiếp nhận và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
· Theo dõi chấm công, đối chiếu công hàng tháng, giám sát việc thực hiện nội quy lao động.
· Quản lý hồ sơ nhân sự; soạn thảo HĐLĐ, xử lý các thủ tục về chế độ, chính sách.
· Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ BHXH: tăng/giảm/điều chỉnh; cấp sổ, thẻ; giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, TNLĐ,...
· Giải quyết tranh chấp, các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, lương thưởng và phúc lợi.
· Kiểm tra đề nghị thanh toán và kế hoạch chi hàng tháng của phòng nhân sự.
· Xây dựng và cập nhật các quy trình, quy định nhân sự, hành chính.
· Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, đảm bảo chiến lược nhân sự được thực hiện hiệu quả.
PHẦN TRỢ LÝ:
· Theo dõi sức khỏe cơ bản bao gồm Đo nhiệt độ, huyết áp, nhịp thở, theo dõi các dấu hiệu bất thường và báo cáo cho bác sĩ.
· Nhắc nhở uống thuốc theo toa được chỉ định, đưa đi khám và phối hợp với nhân viên y tế khi cần.
· Quản lý và nhắc nhở các bữa ăn theo đúng chế độ dinh dưỡng do bác sĩ yêu cầu.
· Quản lý lịch làm việc và báo cáo lịch trình công việc
· Làm thủ tục xin visa du lịch, công tác, đặt vé máy bay, khách sạn .
· Sắp xếp lịch họp, các cuộc hẹn hằng ngày.
· Sắp xếp các hồ sơ trình ký.
· Hỗ trợ quản lý việc đi lại, phương tiện, và các nhu cầu hậu cần cá nhân khác.
Thời gian làm việc:
08:00 - 17:00, Thứ hai – Thứ bảy
PHẦN NHÂN SỰ:
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên.
· Ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
· Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
· Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, các chế độ chính sách hiện hành.
· Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt.
· Tư duy tổ chức, sắp xếp công việc khoa học; chịu được áp lực công việc.
· Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao.
PHẦN TRỢ LÝ:
· Yêu cầu công việc:
· Nữ, có kinh nghiệm trong lĩnh vực hộ lý, chăm sóc cá nhân hoặc trợ lý riêng là lợi thế.
· Tác phong chuyên nghiệp, cẩn thận, chu đáo, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
· Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân và công việc.
· Kỹ năng tổ chức công việc, giao tiếp, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
· Có sức khỏe tốt, thái độ tích cực và sẵn sàng đi công tác.
· Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh giao tiếp.
MỨC LƯƠNG
· Mức lương thỏa thuận: 15 – 17 triệu/ tháng
· Bảo hiểm xã hội và y tế theo quy định của nhà nước
· Tham gia bhxh đầy đủ
· Hỗ trợ tiền cơm, bãi giữ xe máy, điện thoại
· Company trip
· Môi trường làm năng động
· Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty
Number of employees: 25-99
Tầng 19, P.1901 - Saigon Trade Center - Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh