To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Hành chính

Miwon Việt Nam
Updated: 25/08/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Administrative / Clerical

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

1. Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, tài sản công ty:
- Lập kế hoạch và đề xuất mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và tài sản cần thiết theo nhu cầu sử dụng thực tế.
- Thực hiện việc cấp phát văn phòng phẩm, kiểm tra số lượng và tình trạng sử dụng.
- Theo dõi tình trạng sử dụng, bảo trì và sửa chữa trang thiết bị văn phòng khi cần thiết.
- Quản lý, kiểm kê tài sản định kỳ nhằm đảm bảo việc sử dụng hiệu quả và tránh thất thoát.
2. Sắp xếp và tổ chức các sự kiện nội bộ:
- Nhận lịch họp của các phòng ban & Ban giám đốc và chuẩn bị đầy đủ hậu cần: phòng họp, thiết bị trình chiếu, nước uống,...
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ như Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kì, ATVSLĐ, tiệc tân niên, sinh nhật nhân viên và chuyên gia, 8/3, 20/10,…
- Lập báo cáo thanh toán chi phí sau sự kiện.

3. Quản lý mảng service các chuyên gia Hàn Quốc:

- Xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho chuyên gia và gia đình chuyên gia.

- Thanh toán các chi phí liên quan: Thuê nhà, học phí, khám chữa bệnh,…

4. Các công việc khác:

- Quản lí tổ lái xe chuyên gia, vệ sinh văn phòng tòa nhà.

- Đặt phòng khách sạn, vé máy bay: Đặt vé máy bay, khách sạn khi nhận yêu cầu từ Giám đốc, đề xuất công tác của các phòng ban.

- Mua bảo hiểm hàng hóa xuất nhập: Nhận yêu cầu bảo hiểm từ bộ phận đề xuất, làm yêu cầu bảo hiểm và gửi Công ty bảo hiểm; thanh toán sau khi nhận hóa đơn.

- Thanh toán các chi phí cố định (tiền điện, nước, chuyển phát nhanh, thuê thiết bị,…), phát sinh của văn phòng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Job requirement

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh cơ bản
  • Tin học văn phòng: Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…)
  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, có kiến thức về tổ chức sự kiện
  • Chu đáo, sáng tạo, linh hoạt, tinh thần dịch vụ cao
  • Tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH DAESANG VIỆT NAM

Number of employees: 1.000-4.999

Lịch sử hình thành và phát triển Năm 1994 ,  với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công... View more

Nhân viên Hành chính

Miwon Việt Nam