Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Hiểu rõ phạm vi hợp đồng, phối hợp chặt chẽ để thực hiện và giám sát thực hiện hợp đồng. Đảm bảo thực hiện hợp đồng hiệu quả và tuân thủ luật pháp.
2. Thực hiện các công việc văn phòng tổng quát, bao gồm: xử lý các cuộc gọi điện thoại, nhận và phân phối thư từ, thu thập hóa đơn GTGT, photo và scan tài liệu, và duy trì hệ thống lưu trữ ngăn nắp. Liên hệ với tất cả các nhà cung cấp/ nhà cung ứng để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ hành chính.
3. Phụ trách mua sắm, quản lý văn phòng phẩm.
4. Đảm bảo các hoạt động mua sắm tuân thủ yêu cầu và quy định của công ty.
5. Xử lý chuyên nghiệp các phản hồi từ khách hàng. Đảm bảo đội ngũ tuân thủ các chính sách và quy trình liên quan của Khách hàng và Công ty, được quy định trong các tài liệu liên quan.
6. Báo cáo triển khai và tuân thủ các chính sách về an toàn, sức khỏe và môi trường như đã nêu trong sổ tay, đồng thời đảm bảo toàn bộ nhân sự trong nhóm được phổ biến đầy đủ trách nhiệm của họ thông qua đào tạo, truyền thông, hướng dẫn và giám sát hiệu quả.
7. Đảm bảo việc kiểm tra định kỳ các mối nguy tiềm ẩn được tiến hành thường xuyên và thực hiện ngay các biện pháp khắc phục cần thiết.
8. Sắp xếp và điều phối các chuyến công tác (đặt vé máy bay, chỗ ở, phương tiện đi lại…).
9. Điều phối xe công ty: Nhận yêu cầu và hướng dẫn, điều phối xe hỗ trợ, theo dõi quy trình điều phối xe.
1. Ngày nhận việc: 17/11/2025.
2. Bằng cấp: Cử nhân các chuyên ngành liên quan hoặc Bằng cấp tương tự.
3. Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính.
4. Có kinh nghiệm và kỹ năng trong mảng Chăm sóc khách hàng.
5. Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh cơ bản.
6. Giao tiếp hiệu quả.
7. Tỉ mỉ, kỷ luật, có tổ chức.
https://rcrvietnam.com/vi/trang-chu Number of employees: 100-499