Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Online Marketing , Customer Service , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.
- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Tổng Công Ty Chuyển Phát Nhanh Bưu Điện
ems.com.vn Number of employees: 1.000-4.999