To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên chăm sóc khách hàng (sàn TMĐT)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
Updated: 27/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Giải quyết khiếu nại: Giải quyết tất cả khiếu nại phát sinh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty qua tất cả các kênh bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng: Gọi chăm sóc khách hàng cũ, khảo sát mức độ hài lòng, đánh giá, góp ý của về sản phẩm và dịch vụ
  • Giải đáp thông tin về chính sách, quy định, thời gian giao hàng của công ty,.... qua sàn thương mại điện tử
  • Đánh giá rủi ro: Đánh giá được những rủi ro, tiềm ẩn có thể phát sinh khiếu nại từ khách hàng, có biên pháp kịp thời đề xuất hướng giải quyết
  • Tư vấn các chương trình giảm giá khuyến mãi cho khách hàng và up sale khi hết liệu trình.
  • Lĩnh vực hoạt động: Thời Trang LYB,...

Job requirement

  • Có laptop cá nhân.
  • Có kinh nghiệm CSKH sàn thương mại điện tử ít nhất 6 tháng trở lên.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, có sức thuyết phục cao

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

ONE GROUP

https://onegroupvn.vn/ Number of employees: 500-999

Cho đến nay, ONE Group đã không ngừng mở rộng quy mô và phát triển để trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam. Với mong... View more

Nhân viên chăm sóc khách hàng (sàn TMĐT)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5