Nơi làm việc: Đồng Nai
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, khảo sát mức độ hài lòng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
Giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ, chương trình khuyến mãi qua điện thoại.
Chủ động giới thiệu, tư vấn thêm các gói dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi/ khiếu nại của khách hàng, chuyển thông tin đến bộ phận liên quan khi cần.
Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác trên hệ thống.
Hỗ trợ nhắc lịch hẹn và xác nhận lịch dịch vụ cho khách hàng.
Tổng số nhân viên: 100-499