Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Entry Level / Internship , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call/Chat/Email.
Ghi nhận và xử lý khiếu nại theo đúng quy trình.
Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách hàng qua Email hoặc gọi điện khi cần.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, tích cực.
Thành thạo Internet, Google Docs, vi tính văn phòng.
Tốc độ đánh máy ≥ 50–60 WPM
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại tốt, tinh thần cầu tiến.
Trách nhiệm, kiên nhẫn, chủ động, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH.
Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực và thay đổi quy trình.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH qua Call/Chat/Email.
Number of employees: 500-999