Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý khách hàng cá nhân
Mô tả công việc Yêu cầu Cách thức ứng tuyển MÔ TẢ CÔNG VIỆCPhát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng, các sản phẩm khác theo định hướng của khối trong từng thời kì và dịch vụ của VIBHướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình, hồ sơ khoản vay, trực tiếp hoàn thiện hồ sơ tín dụng và theo dõi giải ngân khoản vayChăm sóc khách hàng sau giải ngân, kiểm tra và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn đồng thời khai thác các cơ hội bán thêm/bán chéoTuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ của VIB, phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.Thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.QUYỀN LỢIMức thu nhập cạnh tranh dựa trên đóng góp của cá nhânCó lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràngLàm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có tính kỷ luật.Được đào tạo, hỗ trợ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp Bạn có thể thích những công việc này Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên chính lập trình ngân hàng trực tuyến - 15, Tháng 7, 2018 Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý khách hàng cá nhân - 24, Tháng 7, 2018 Quản lý khách hàng - 31, Tháng 7, 2018 Quản lý Khách hàng - 29, Tháng 9, 2018 Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý khách hàng cá nhân - 15, Tháng 7, 2018 Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Bộ phận Phát triển Ứng dụng Quy trình nghiệp vụ - 30, Tháng 6, 2018