Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Hà Nội - Chi nhánh Sóc Sơn - Giám đốc/Phó Giám đốc

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Ngày cập nhật: 11/04/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc:

    Mức lương:

Mô tả công việc

1. Giám đốc Chi nhánh:

Mô tả công việc

  • Tổ chức việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh
  • Quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh
  • Quản lý, tổ chức thực hiện và điều hành kinh doanh, việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng tại chi nhánh
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác kế toán, ngân quỹ
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên
  • Quản lý, phát triển các mối quan hệ xã hội trên địa bàn
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và HĐQT

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.
  • Ít nhất 03 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch
  • Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.

2. Phó Giám đốc Chi nhánh:

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Giám đốc và trực tiếp triển khai việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Tổng Giám Đốc và HĐQT

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch
  • Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Hà Nội - Chi nhánh Sóc Sơn - Giám đốc/Phó Giám đốc

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt