To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC HÃNG ĐIỆN TỬ MIDEA - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Updated: 22/10/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại: giải đáp thắc mắc về chính sách bảo hành, sửa chữa, thông tin sản phẩmcác chương trình khuyến mãi của Midea.

  • Ghi nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm.

  • Gọi ra (Happy Call) để khảo sát mức độ hài lòngcải thiện chất lượng dịch vụ.

  • Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, trung tâm bảo hành để đảm bảo khách hàng luôn nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Job requirement

  • Thái độ tốt, cầu thị.
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giới tính: Nữ

More Information

  • Qualification: High School / Equivalent
  • Age: 20 - 30
  • job_jobs_detail_job_gender: Female
  • Job type: Permanent

Company Overview

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC HÃNG ĐIỆN TỬ MIDEA - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM