Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp

TPBank
Ngày cập nhật: 19/07/2018

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Quảng Nam

    Mức lương:

Mô tả công việc

Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp
Mã công việc: 2018/411 Số năm kinh nghiệm: 5 Địa điểm: Quảng Nam Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 5 Độ tuổi: 28-40 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 19/08/2018 Trình độ ứng viên: Đại học Mô tả công việc

• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh

• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN

• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CV KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế

• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính lớn. Giữ vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh/Quản lý cao cấp của các ngân hàng.

• Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng

• Có khả năng quản lý, lãnh đạo làm việc theo nhóm.

• Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt

• Có khả năng phân tích và đánh giá tài chính tốt.

Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

• Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phiên bản PDF In bản này Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank