To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Customer Service - Operator

CÔNG TY TNHH EZYREMIT WORLDWIDE
Updated: 22/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Provide customer service
  • Professionally deals with customers' inquiries promptly
  • Operate EzyRemit backend system
  • Responsible for processing all transactions efficiently.
  • Resolve and follow up on pending transactions, escalating where needed
  • Ensuring all transactions are performed following the company's Compliance Rules
  • Suggest changes or improvements to increase accuracy and efficiency in the operations procedures.
  • Conduct the department's reports
  • Assist the General Manager in creating Operations documents.
  • Ad-hoc tasks

-------------------------------------------------------------------------------------

  • Cung cấp dịch vụ cho khách hàng
  • Giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp kịp thời
  • Vận hành hệ thống EzyRemit - chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch một cách hiệu quả
  • Giải quyết và theo dõi các giao dịch đang chờ xử lý khi cần thiết
  • Đảm bảo tất cả các giao dịch được thực hiện theo Quy tắc tuân thủ của Công ty
  • Đề xuất các thay đổi hoặc cải tiến nhắm tăng độ chính xác và hiệu quả trong các quy trình hoạt động
  • Thực hiện các báo cáo của phòng ban và Hỗ trợ Tổng Giám đốc tạo tài liệu hoạt động
  • Những công việc khác được phân công

Job requirement

  • At least one year of experience in Customer Services 
  • Excellent communication skills in both English and Vietnamese
  • Proficiency in Microsoft Excel or experience with handling data
  • Experienced working by shifts is preferable
  • Having knowledge or experience in financial services/payment (B2B, B2C) is a plus.
  • Have attention to detail 
  • Strong time management and problem-solving skills 
  • Be a team player with a supportive attitude 
  • Be willing to work flexible shifts (including night shifts)
  • Able to work on special events and holidays
  • The ability to work collaboratively in a fast-paced environment and work under pressure is necessary.

------------------------------------------------------------------------------------- 

  • Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng  
  • Kỹ năng giao tiếp lưu loát tiếng Anh
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel,..) và xử lý data 
  • Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường xoay ca là một lợi thế 
  • Có kiến thức trong lĩnh vực Tài chính là một điểm cộng  
  • Chú ý chi tiết  
  • Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt 
  • Có tinh thần làm việc nhóm và sẵn sàng hỗ trợ 
  • thể làm việc linh động theo ca (bao gồm cả tối) những dịp Lễ Tết 
  • Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh và chịu áp lực cao 

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent
  • Probation time: 2 tháng
  • Working time: Xoay ca
  • Training opportunities: Được phát triển chuyên môn và đào tạo kỹ năng
  • Colleagues: Môi trường vui vẻ và sáng tạo
  • Benefits:

    Đóng bảo hiểm full lương
    Tham gia các hoạt động nội bộ: sinh nhật, Happy hours mỗi tháng, Company Trip

  • Other extras:

    Phụ cấp bữa ăn cho các ca đêm
    Trả lương OT theo quy định của luật lao động 

Company Overview

CÔNG TY TNHH EZYREMIT WORLDWIDE

https://ezyremit.com/ Number of employees: 25-99

EzyRemit Worldwide is a young Fintech company whose leading service is helping people to transfer money overseas. We are regulated and authorised by the... View more

Customer Service - Operator

CÔNG TY TNHH EZYREMIT WORLDWIDE