Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Thiết lập, phát triển và duy trì quan hệ với khách hàng, trong đó
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty (Theo danh sách khách hàng được giao và khách hàng chủ động tìm kiếm);
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, chuyển khách hàng mục tiêu thành khách hàng tiềm năng, có cơ hội hợp tác, thiết lập doanh số;
- Xây dựng cơ hội, kế hoạch bán hàng, kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng;
- Phối hợp cùng Sales tìm kiếm cơ hội mới từ khách hàng hiện tại và tiềm năng để mở rộng doanh số bán hàng; thúc đẩy việc tăng cường giá trị từ mối quan hệ khách hàng.
2. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và triển khai các buổi giới thiệu sản phẩm, giới thiệu Công ty, chăm sóc – hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu;
- Là đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng nhận được hỗ trợ khi cần thiết;
- Thực hiện các cuộc gọi và email định kỳ tới khách hàng mục tiêu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị.
3. Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
(Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn)
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng/tập khách hàng về 1 trong các lĩnh vực sau
+ Tài chính, ngân hàng;
+ Bảo hiểm;
+ Bất động sản;
+ Y tế;
+ Có mong muốn tìm hiểu và phát triển trong lĩnh vực hàng không.
3. Có đầy đủ các chứng chỉ/chứng nhận (nếu chưa có thể xem xét cam kết): Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả/chuyên nghiệp
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có chứng chỉ TOEIC từ 420 trở lên hoặc tương đương
5. Ưu tiên ứng viên có background, kinh nghiệm bán hàng, kiến thức trong ngành Kỹ thuật/CNTT/Viễn thông/Phần mềm; có mối quan hệ với các chuyên gia, các Hãng sản xuất, Công ty CNTT/Viễn thông/Phần mềm...
+ Gói thu nhập lên tới 14 tháng lương/năm theo kết quả HĐ SXKD và kết quả đánh giá của nhân sự.
+ Được mua vé ưu đãi theo chế độ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh (Lương + phụ cấp + lương kinh doanh), thỏa thuận theo năng lực, có thể tương đương với thu nhập của Sales theo Quy chế của Công ty.
https://aits.vn/ Number of employees: 500-999
Chuyên viên Quan hệ khách hàng ONEBANK (phi tín dụng) - Hà Nội
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á (Nam A Bank)
Salary: Competitive
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Hà Nội
Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt
Work location: Ha Noi
Salary: 10,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt
Work location: Ha Noi
Salary: 10,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Hà Nội
Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt
Work location: Ha Noi
Salary: 10,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Chi nhánh Mỹ Đình
Work location: Ha Noi
Salary: Competitive
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (Toàn quốc)
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Salary: Negotiable
[Hà Nội] - Chuyên Viên Tư Vấn Trả Góp Ô Tô
Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Salary: 17,000,000 - 30,000,000 VND
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng – Hà Nôi – GPBank
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Work location: Ha Noi
Salary: Negotiable
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tín dụng tiểu thương
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Salary: Competitive
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Salary: Competitive
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Chi nhánh Thiên Long
Work location: Ha Noi
Salary: Competitive