To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên quan hệ khách hàng

Công ty cổ phần HaMo Holdings
Updated: 25/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Thực hiện các cuộc gọi theo danh sách được phân bổ ----> Xây dựng chế độ dinh dưỡng cho từng khách hàng, chăm sóc khách hàng, gọi điện hỏi thăm, nhắc nhở khách đến sử dụng dịch vụ, tập luyện theo đúng liệu trình để đảm bảo đạt hiệu quả dịch vụ tốt nhất. Tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ...

2. Dựa vào tình hình thực tế, đề xuất cách chính sách, hoạt động CSKH phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng hiệu quả, sự hài lòng của khách hàng và đạt chỉ tiêu kinh doanh.

3. Xử lý phản hồi (khiếu nai, than phiền) của khách hàng: - Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phản hồi của khách hàng (online / offline) dứt điểm, hiệu quả và chuyên nghiệp - Trực tiếp giải quyết trong trường hợp không giải quyết được hoặc không đủ thẩm quyền giải quyết. Báo cáo lên lãnh đạo cấp cao hơn để xin ý kiến (nếu cần)

4. Hồ sơ khách hàng: Kiểm soát việc thực hiện lưu file hồ sơ khách hàng đầy đủ hiệu quả, chính xác / nắm rõ lịch sử mua hàng để có tư vấn phù hợp

5. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới ----> gia tăng cơ hội đạt chỉ tiêu doanh số được giao

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp

Company Overview

Công ty cổ phần HaMo Holdings

Number of employees: 500-999

HAMO GROUP: BE RICHER BE HAPPIER HaMo là doanh nghiệp sở hữu và điều hành các thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp cao... View more

Chuyên viên quan hệ khách hàng

Công ty cổ phần HaMo Holdings