To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

GĐ/CV Quan hệ khách hàng cá nhân - Hồ Chí Minh

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Updated: 07/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

VỊ TRÍ: GIÁM ĐỐC / CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

- Đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các sản phẩm ngân hàng thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi nhánh/PGD- Giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách hàng giao dịch tại Chi nhánh/PGD- Chịu trách nhiệm về việc bán các sản phẩm huy động và các sản phẩm khác, giới thiệu khách hàng vay cho chuyên viên tín dụng.- Tham gia lập và thực hiện các kế hoạch “đánh bắt gần bờ” của Chi nhánh/PGD- Nhập thông tin Khách hàng và kết quả bán hàng vào CRM- Mở tài khoản thanh toán cho khách hàng- Xây dựng các kênh bán hàng mới qua Khách hàng giới thiệu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng- Đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết (sinh nhật, lễ…)

Company Overview

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vn Number of employees: 5000 CBNV

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 115 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong cả... View more

GĐ/CV Quan hệ khách hàng cá nhân - Hồ Chí Minh

Ngân Hàng Phương Đông - OCB