Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Phát triển & Trải nghiệm Khách hàng

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Ngày cập nhật: 27/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Cần Thơ

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Allowances, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Business Expense, Annual Leave

Mô tả công việc

Partnership | Liên kết đối tác: 

  • Xây dựng kế hoạch & bản đồ partnership tại Chi nhánh theo định hướng từ Tập Đoàn.
  • Tìm kiếm các đối tác có phân khúc khách hàng tương tự như PNJ, đề xuất xây dựng các chương trình liên kết nhằm gia tăng quyền lợi, lợi ích khách hàng. Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng từ các đối tác thông qua các chính sách và ưu đãi dành riêng cho đối tác.
  • Mở rộng bản đồ kết nối các doanh nghiệp, gia tăng sức mạnh cộng hưởng thông qua các chương trình liên kết.
  • Triển khai các chương trình partnership đến hệ thống kinh doanh, đảm bảo hệ thống hiểu rõ mục tiêu và vận hành chương trình.
  • Kiểm soát ngân sách hoạt động năm, quý, tháng & theo từng chương trình.
  • Report đánh giá các chương trình liên kết, tiềm năng các đối tác để tiếp tục xây dựng các chương trình partnership “may đo” và hiệu quả hơn.
  • Duy trì mối quan hệ với các đối tác, làm giàu nguồn tài nguyên partnership tại Chi nhánh.

CS | Chăm sóc khách hàng:

  • Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết đến hệ thống kinh doanh, nhằm đảm bảo hệ thống hiểu vận hành & tư vấn cho khách hàng.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng nhân dịp sinh nhật, khách hàng có đóng góp doanh thu cao trong năm theo định hướng từ Tập Đoàn.
  • Đề xuất, xây dựng & triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng cấp chi nhánh.
  • Phân tích data khách hàng, xây dựng các chương trình chăm sóc theo từng nhóm khách hàng, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, gia tăng sự gắn kết lâu dài với khách hàng.
  • Phối hợp cùng CS Hội sở & Hệ thống cửa hàng giải quyết các khiếu nại khách hàng (nếu có phát sinh), là đầu mối kết nối giữa SC & hệ thống kinh doanh tại chi nhánh.

CX | Trải nghiệm khách hàng:

  • Xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng theo năm, quý theo định hướng từ Tập Đoàn.
  • Triển khai các chương trình trải nghiệm khách hàng theo định hướng từ CX Hội sở.
  • Xây dựng các chương trình trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, nhằm gia tăng các điểm chạm & tăng sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt trong quá trình tham quan & mua sắm tại hệ thống cửa hàng PNJ.
  • Đọc hiểu & phân tích data khách hàng rating, nhằm tìm hiểu các điểm gãy, đưa ra giải pháp khắc phục, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Phân tích hành trình khách hàng, khám phá các điểm chạm, gia tăng kết nối & trải nghiệm với khách hàng, gây ấn tượng về hình ảnh Thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Đề xuất các hoạt động trải nghiệm khách hàng phù hợp với insight khách hàng Miền Tây.
  • Kiểm soát ngân sách CX theo năm, quý, tháng, chương trình, đảm bảo ngân sách được vận hành tối ưu.
  • Report đánh giá sau chương trình, nhằm cải tiến & đề xuất các chương trình trải nghiệm hay hơn, hiệu quả hơn.
  • Cập nhật bản tin rating, các nội dung cần cảnh báo cải thiện cho hệ thống..
  • Đề xuất các phương án hành động nhằm giảm rating 1-3*, nâng cao chất lượng phục vụ của hệ thống.
  • Phối hợp liên phòng ban để đề xuất các chương trình đào tạo, talkshow chia sẻ về các bí kíp giảm rating 1-3*.

Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

http://tuyendung.pnj.com.vn

Thông tin liên hệ toàn quốc: Phòng Tuyển Dụng/ Phòng Nhân sự. 1. Phòng Tuyển Dụng - Văn Phòng Hội sở Chính PNJ: Địa chỉ:... Xem thêm

Chuyên viên Phát triển & Trải nghiệm Khách hàng

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ