1. Phát triển mạng lưới Hợp tác bác sĩ/cộng tác viên mới
- Chủ động tìm kiếm thông tin và phát triển mạng lưới hợp tác với các bác sĩ/cộng tác viên chuyển khách mới
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của bác sĩ cộng tác viên, các mô hình hợp tác trên thị trường để xây dựng, đề xuất giải pháp hợp tác, chính sách, quy trình phối hợp phù hợp với nhu cầu của đối tác và thị trường được giao quản lý
- Tham gia, hỗ trợ đàm phán, ký kết và triển khai hợp đồng hợp tác với các đối tác từ mạng lưới của các y bác sỹ nội viện
- Tham gia thiết kế/đề xuất các chương trình kinh doanh, công cụ marketing; thực hiện truyền thông, đào tạo để hỗ trợ đối tác trong việc chuyển khách
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về phát triển đối tác Bác sĩ mới (số lượng bác sĩ cộng tác viên ký mới, tỉ lệ cộng tác viên active, doanh thu trung bình/cộng tác viên, doanh thu)
2. Tối ưu hiệu quả hợp tác
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa Vinmec và các bác sĩ/cộng tác viên hiện hữu (chăm sóc, thăm hỏi định kỳ, phản hồi cho Quản lý cấp trên về các kỳ vọng của cộng tác viên để đề xuất điều chỉnh chính sách/promotion cho cộng tác viên nếu cần…)
- Thường xuyên cập nhật/tư vấn/đào tạo chính sách, sản phẩm, chương trình, giải pháp mới từ Vinmec đến đối tác
- Hỗ trợ, đề xuất giải pháp để tạo điều kiện tốt nhất cho đối tác và khách hàng do đối tác giới thiệu (tiếp đón, hướng dẫn công tác viên/khách hàng sang Vinmec thực hiện dịch vụ, quản lý hợp đồng và thanh toán hoa hồng…)
- Liên tục đo lường, đánh giá hiệu quả hợp tác với đối tác hiện hữu và xuất giải pháp nâng cao hiệu quả cộng tác viên
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về việc giữ chân và tối ưu hiệu quả hợp tác với đối tác Bác sĩ hiện hữu (số lượng cộng tác viên tái ký/tiếp tục hợp tác, tỉ lệ cộng tác viên active, doanh thu trung bình/cộng tác viên, doanh thu)