– Quyết toán thuế thu nhập cá nhân
– Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Thực hiện các báo cáo BHXH, thuế thu nhập cá nhân.
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
– Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp,...
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành nghề liên quan
- Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, thuế, tính lương
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương
- Tuổi từ 25 - 40 tuổi
http://trananhgroup.com Tổng số nhân viên: 100-499
www.trananhgroup.com