To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Tập Đoàn TECOMEN
Updated: 12/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

- Giám sát chất lượng dịch vụ: Đảm bảo dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn, tối ưu hóa quy trình vận hành và giảm thiểu rủi ro.

- Kiểm tra tuân thủ và cải tiến quy trình: Giám sát bộ phận CSKH, DVBH và đối tác ủy quyền trong việc thực hiện yêu cầu công việc, tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn nghiệp vụ và hình ảnh thương hiệu. Đề xuất cải tiến hoặc khắc phục các vấn đề phát sinh trong vận hành.

- Kiểm soát công nợ và chi phí: Đối soát giao dịch tài chính với đối tác ủy quyền, đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ quy định kế toán.

- Tham vấn cấp trên về chiến lược kiểm soát rủi ro, cập nhật và điều chỉnh quy trình khi cần.

- Báo cáo và phân tích: Tổng hợp, đánh giá dữ liệu về chất lượng dịch vụ, công nợ, linh kiện. Lập báo cáo định kỳ, đột xuất và đề xuất giải pháp cải thiện.

- Đào tạo và hướng dẫn: Hướng dẫn nhân viên về quy trình kiểm soát chất lượng, phối hợp với các bộ phận để nâng cao năng lực đội ngũ.

Company Overview

Tập Đoàn TECOMEN

www.tecomen.com Number of employees: 1600

Tecomen là Tập đoàn hàng đầu về sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị lọc nước biển,lọc công nghiệp và... View more

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Tập Đoàn TECOMEN