Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Hành chính nhân sự - vùng Tây Nam Bộ

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngày cập nhật: 14/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Cần Thơ

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý hồ sơ nhân sự: Cập nhật và duy trì hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác và bảo mật thông tin nhân viên.
  • Hỗ trợ tuyển dụng: Hỗ trợ quá trình tuyển dụng, từ việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đưa ra quyết định tuyển dụng.
  • Chế độ đãi ngộ và phúc lợi: Quản lý các chế độ phúc lợi của nhân viên, bao gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng, và các phúc lợi khác.
  • Hỗ trợ đào tạo: Theo dõi và hỗ trợ công tác đào tạo cho nhân viên mới và đào tạo phát triển nghề nghiệp cho các nhân viên hiện tại.
  • Quản lý thông tin lương: Cập nhật và quản lý bảng lương, theo dõi các khoản thu nhập và giảm trừ của nhân viên.
  • Hỗ trợ các công tác hành chính khác: Làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo các công việc hành chính được thực hiện đúng tiến độ và chính xác.
  • Chấm công và quản lý nghỉ phép: Theo dõi tình hình nghỉ phép, chấm công của nhân viên và đảm bảo tuân thủ quy định về thời gian làm việc.
  • Đảm bảo tuân thủ pháp lý: Đảm bảo mọi hoạt động nhân sự của ngân hàng tuân thủ các quy định pháp lý liên quan đến lao động và bảo hiểm.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 7-10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường ngân hàng hoặc tài chính.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu các quy định, chính sách về lao động, bảo hiểm, thuế và các quy định liên quan đến nhân sự.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý nhân sự.
  • Khả năng tổ chức: Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hiệu quả, có thể làm việc dưới áp lực cao

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

https://tuyendung.shb.com.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006... Xem thêm

Chuyên viên Hành chính nhân sự - vùng Tây Nam Bộ

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )