To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên đo lường và cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Updated: 01/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

- Tham gia xây dựng và vận hành quy định, quy trình đề xuất cải tiến toàn hệ thống;

- Triển khai các chương trình thi đua quy mô Khối và toàn hàng;

- Tham gia các dự án liên quan Chất lượng dịch vụ toàn hàng, dự án về trải nghiệm khách hàng, đo lường các chỉ số NPS, CSAT, CES…

- Tổng hợp, phân tích các phản hồi của KH để phối hợp cùng các Đơn vị liên quan đưa ra các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ;

- Thực hiện các báo cáo chương trình CLDV định kỳ, đột xuất;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo.

Job requirement

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng

- Hiểu biết về nghiệp vụ tài chính, tín dụng. 

- Kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và/hoặc cải tiến quy trình tại các ngân hàng trong và ngoài nước

- Khả năng tổng hợp số liệu, làm báo cáo, kỹ năng excel và powerpoint tốt

- Khả năng phối hợp làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, phân tích tổng hợp tốt

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

https://www.pvcombank.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất... View more

Chuyên viên đo lường và cải tiến quy trình - Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ - Khối Vận hành

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank