To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng (Line Inbound - Xử Lý Tín Dụng)

FE Credit
Updated: 18/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, - Lương Tháng 13 + Thưởng hiệu suất năm, thưởng lễ, tết theo chính sách công ty. - 100% lương và tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm trong thời gian thử việc. - Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho nhân viên. - 15 ngày phép/năm.

Job requirement

  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ đường dây nóng/CSKH: Ghi nhận, xác minh, cung cấp đầy đủ thông tin đến khoản vay của khách hàng và tư vấn khách hàng thanh toán khoản vay theo yêu cầu.
  • Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống dịch vụ khách hàng và hệ thống xử lý tín dụng.
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của Khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm.
  • Nhận biết các trường hợp vi phạm và báo cáo ngay cho Trưởng Nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời.
  • Giao tiếp tốt với khách hàng với thái độ chuẩn mực, đúng quy trình quy định của công ty.
  • Thời gian làm việc xoay ca: Ca 1: 7h - 16h30, Ca 2: 10h - 19h30, nghỉ 2 ngày trong tuần

Company Overview

FE Credit

www.fecredit.com.vn Number of employees: 10.000 - 15.000

We were founded as Consumer Finance Division of Vietnam Prosperity Joint-Stock Commercial Bank (VPBank). In 2015, we successfully transferred to an independent... View more

Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng (Line Inbound - Xử Lý Tín Dụng)

FE Credit