Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Sales / Business Development , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Xử lý Phản hồi & Giải quyết Vấn đề
● Thực hiện các cuộc gọi mời khách hàng tái khám, trải nghiệm dịch vụ mới
● Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết chuyên nghiệp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và giữ vững uy tín thương hiệu.
● Lắng nghe, ghi nhận các phản hồi về hiệu quả dịch vụ để báo cáo và cung cấp thông tin đầu vào cho việc cải tiến chất lượng.
● Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Bác sĩ, Dịch vụ, Lễ tân) để xử lý triệt để các vấn đề phát sinh của khách hàng.
2. Duy trì Quan hệ & Phát triển Doanh thu
● Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xem đây là nền tảng cho việc phát triển kinh doanh thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng như tặng quà tri ân dịp sinh nhật, Lễ Tết,....
● Khéo léo nhận diện cơ hội và tư vấn các dịch vụ nâng cao, liệu trình bổ sung phù hợp (upsale/cross-sale) trong các cuộc gọi chăm sóc.
3. Quản lý Thông tin & Báo cáo
● Cập nhật đầy đủ và chính xác lịch sử tương tác, trạng thái chăm sóc và các cơ hội bán hàng lên hệ thống quản lý.
● Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đặc biệt là các chỉ số về doanh thu upsale, tỷ lệ chuyển đổi từ các cuộc gọi chăm sóc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành dịch vụ liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc dịch vụ khách hàng trong ngành thẩm mỹ, spa, làm đẹp.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (biết lắng nghe, thấu hiểu và tạo cảm giác thân thiện, tin tưởng cho khách hàng), xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng cao cấp
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý thông tin khách hàng hoặc hệ thống quản lý phòng khám.
- Yêu cầu khác:
+ Nữ cao từ 1,55 m, BMI 18-24; Nam cao từ 1,65 m, BMI 21-25 ưa nhìn, phong cách lịch sự, gọn gàng
+ Thái độ làm việc chuyên nghiệp, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc, đặc biệt trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng số lượng lớn.
+ Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các hệ thống thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ cao cấp.
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 tiếng/ca): 8h30 – 18h00
- Tuần nghỉ 01 ngày, có thể đi làm cuối tuần, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Môi trường làm việc: Văn phòng, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thu nhập: Lương cứng từ 8,000,000 VNĐ – 10,000,000 VNĐ/tháng + phụ cấp + thưởng.
Number of employees: 500-999
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
MAPLE HEALTHCARE - CÔNG TY TNHH LÁ PHONG QUỐC TẾ
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 10,000,000 - 13,000,000 VND
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 15,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (D2C)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG [Ngành dệt may]
CÔNG TY TNHH K O T I T I VIỆT NAM
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng (Line Inbound - Xử Lý Tín Dụng)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 8,000,000 - 9,000,000 VND
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 12,000,000 - 15,000,000 VND
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng & Vận hành App
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 15,000,000 - 18,000,000 VND
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Đối ngoại (Kiêm Phát triển Kinh doanh)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN ANH SÀI GÒN
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 15,000,000 - 20,000,000 VND
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Salary: Competitive