To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN
Updated: 30/06/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác.- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng bao gồm phí quản lý, phí điện nước.- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Cập nhật tình hình dân cư lưu trú và quản lý đăng ký tạm trú cho người nước ngoài.- Lên kế hoạch, chi phí dự trù các sự kiện cộng đồng cư dân.

- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; hoàn thiện, sửa chữa nhà...

- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân.

- Dịch các văn bản thông báo, quyết định, thông báo nhanh, thư mời, … của Ban quản lý sang tiếng Hoa gửi cư dân người nước ngoài.- Hợp tác với các bộ phận khác trong Công ty để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng được thực hiện một cách trơn tru và hiệu quả.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN

Number of employees: 25-99

Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (“SNI”) là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu Biệt thự nghỉ dưỡng... View more

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN