Work location: Binh Duong
Salary:
Industry: Interpreter/ Translator , Customer Service , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác.- Theo dõi thu phí Quản lý và kiểm soát công nợ của khách hàng bao gồm phí quản lý, phí điện nước.- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật tình hình dân cư lưu trú và quản lý đăng ký tạm trú cho người nước ngoài.- Lên kế hoạch, chi phí dự trù các sự kiện cộng đồng cư dân.
- Hỗ trợ, hướng dẫn cư dân, khách hàng các thủ tục hành chính: đăng ký điện, nước, internet, tạm trú; hoàn thiện, sửa chữa nhà...
- Phụ trách thực hiện các công việc tổ chức sự hội nghị, sự kiện cho cư dân.
- Dịch các văn bản thông báo, quyết định, thông báo nhanh, thư mời, … của Ban quản lý sang tiếng Hoa gửi cư dân người nước ngoài.- Hợp tác với các bộ phận khác trong Công ty để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng được thực hiện một cách trơn tru và hiệu quả.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BẮC SÀI GÒN
Number of employees: 25-99
Trưởng Bộ phận/Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)
Salary: Competitive
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
Salary: 9,000,000 - 10,000,000 VND