To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI
Updated: 27/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến căn hộ (Khiếu nại, hợp đồng, bàn giao …);

- Thu nhận và giải đáp khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

- Phối hợp với các phòng/ban liên quan đến thanh toán, thông báo bàn giao và xử lý các vấn đề phát sinh.

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;

- Các công việc khác mà Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo yêu cầu.

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập thoả thuận theo năng lực

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;

- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;

- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI

https://onsenfuji.com.vn/ Number of employees: 500-999

Công ty cổ phần quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Lynn Times thuộc Tập đoàn Onsen Fuji. Tập đoàn Onsen Fuji là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu... View more

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI