To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Tuyến 1) - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 21/07/2025

Employment Information

Job requirement

1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng

  • Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/…;
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
  • Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
  • Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
  • Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;

2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng theo phân công của BLĐ TT:

  • Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
  • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
  • Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/Email/Webchat/Social;

3. Chất lượng hỗ trợ

  • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
  • Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
  • Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.

4. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho Khách hàng.

Job requirement

•  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
•  Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
•  Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
•  Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
•  Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
•  Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
•  Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: 10.000-19.999

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí... View more

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Tuyến 1) - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK