CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Giao dịch viên
Chuyên viên Tổ Hỗ trợ hoạt động
Chuyên viên Tổ Quản lý Phòng giao dịch Bưu điện
---------------------------------------------
CHI TIẾT CÁC CÔNG VIỆC CỤ THỂ NHƯ SAU:
1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
2. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
- Cá nhân: Nữ cao từ 1m58 trở lên; nam cao từ 1m65 trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
3. Chuyên viên Tổ Hỗ trợ hoạt động
Mô tả:
- Thực hiện các công việc giám sát hoạt động tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ Quy định của Ngân hàng và pháp luật như: Kiểm tra hồ sơ tín dụng và tình hình sử dụng vốn, giám sát công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm, giám sát hoạt động huy động vốn..
- Trực tiếp hoặc phối hợp với Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh thực hiện giám sát hoạt động tại PGD, PGDBĐ trực thuộc Chi nhánh
- Phối hợp với Phòng Khách hàng kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi
- Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra nội bộ khác do Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng giao
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
4. Chuyên viên Quản lý PGDBĐ
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện nghiệp vụ quản lý PGDBĐ: Tra soát, đối soát chứng từ giao dịch trên hệ thống mạng lưới TKBĐ; Kiểm tra thường xuyên mức lưu quỹ tiền gửi TKBĐ; Thực hiện cập nhật, tổng hợp các báo cáo ngày; Hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp với PGD BĐ xử lý các nghiệp vụ hàng ngày liên quan đến khách hàng;…
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu tuyển dụng:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu