Work location:
Salary:
1. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng của các P&L
2. Tiếp nhận khiếu nại, chuyển tiếp khiếu nại cho các bộ phận liên quan của các P&L
3. Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, kiểm tra kết quả xử lý bằng cuộc gọi
4. Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng của từng P&L
5. Thực hiện cuộc gọi ra cho khách để thông báo các chương trình chăm sóc khách hàng
6. Triển khai hoạt động Telesales theo kế hoạch của bộ phận
- Tốt nghiệp Đại học và có kiến thức về Marketing
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
- Có tinh thần kỷ luật, tuân thủ, văn minh, tinh thần đồng đội, tác phong, diện mạo…
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng: excel, power point…
- Sử dụng hệ thống quản trị website Adayroi
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn
- Phúc lợi tốt dành cho CBNV và người thân CBNV.
- Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc vị trí
- Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
VINDS
Adayroi - Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive