To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Adayroi- Chuyên viên chăm sóc khách hàng

VINDS
Updated: 07/05/2018

Employment Information

  • Work location:

    Salary:

Job requirement

Adayroi- Chuyên viên chăm sóc khách hàng
  • 100419
  • Toàn thời gian cố định
  • Marketing
  • 2
  • 10/05/2018
  • VINDS
  • Hà Nội.
Apply Mô tả công việc

1. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng của các P&L
2. Tiếp nhận khiếu nại, chuyển tiếp khiếu nại cho các bộ phận liên quan của các P&L
3. Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, kiểm tra kết quả xử lý bằng cuộc gọi
4. Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng của từng P&L
5. Thực hiện cuộc gọi ra cho khách để thông báo các chương trình chăm sóc khách hàng
6. Triển khai hoạt động Telesales theo kế hoạch của bộ phận

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học và có kiến thức về Marketing
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
- Có tinh thần kỷ luật, tuân thủ, văn minh, tinh thần đồng đội, tác phong, diện mạo…
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng: excel, power point…
- Sử dụng hệ thống quản trị website Adayroi
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt

Quyền lợi

- Chế độ lương & đãi ngộ hấp dẫn
- Phúc lợi tốt dành cho CBNV và người thân CBNV.
- Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc vị trí
- Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Apply

Company Overview

VINDS

Adayroi- Chuyên viên chăm sóc khách hàng

VINDS