Nơi làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
Mức lương:
Ngành nghề: Sản xuất / Vận hành sản xuất
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Nơi làm việc: Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
<Mô tả công việc>
・Hỗ trợ Giám đốc người Nhật với vai trò phiên dịch và trợ lý kinh doanh.
・Theo dõi đơn hàng và lịch trình giao hàng cho các khách hàng hiện tại.
・Thăm hỏi khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt (2-3 lần/tuần).
・Tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng kinh doanh.
・Thương lượng chi phí với khách hàng.
・Đi công tác cùng Giám đốc.
* Giám đốc người Nhật sẽ đào tạo nhân viên mới trong 1-2 tháng.
* Bạn sẽ làm tại vị trí Trợ lý Kinh doanh khoảng sáu tháng và sau đó sẽ chuyển sang vị trí Nhân viên Kinh doanh (Khách hàng hiện tại 80%, Khách hàng mới 20%).
<Yêu cầu>
・Bằng cấp: Đại học.
・Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh tại công ty thương mại tổng hợp hoặc công ty sản xuất.
・Ngôn ngữ: Tiếng Nhật - Trình độ kinh doanh (có N2 là một lợi thế) và Tiếng Anh - Trình độ giao tiếp (có thể sử dụng trong email & đọc tài liệu).
・Kỹ năng: Thành thạo máy tính (Word, Excel, v.v.).
・Tính cách: Tư duy tích cực, năng động.
<Ưu tiên>
・Có kỹ năng bán hàng tốt.
・Có kiến thức về ốc vít.
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!