To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

VPQT - Trưởng phòng Quản trị kế hoạch và Hiệu suất

LienVietPostBank
Updated: 05/08/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Banking

    Deadline to apply:

  • Level: Manager

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Quản trị lộ trình chuyển đổi và danh mục dự án toàn hàng

- Tham mưu, xây dựng và giám sát lộ trình triển khai chuyển đổi từng giai đoạn theo định hướng của HĐQT, bảo đảm phù hợp với chiến lược và năng lực thực thi của ngân hàng

- Quản trị danh mục chương trình, dự án chuyển đổi toàn hàng đảm bảo tính liên kết, tận dụng hiệu quả nguồn lực.

- Thiết lập và vận hành cơ chế quản trị danh mục dự án.

- Tổ chức theo dõi và giám sát chặt chẽ tiến độ, chi phi và chất lượng triển khai các dự án chuyển đổi, phối hợp với các bên liên quan để xử lý các rủi ro, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

- Phối hợp xây dựng kế hoạch hành động của các Khối nghiệp vụ, giám sát, để xuất giải pháp đảm bảo đúng kế hoạch, định hướng, mục tiêu chuyển đổi,

2. Quản lý chất lượng dịch vụ nội bộ

- Thiết kế và tổ chức triển khai hệ thống đo lượng hiệu quả dịch vụ nội bộ (các chỉ số cam kết SLAs, chỉ số hiệu suất KPIs và cơ chế thu thập phản hồi từ các đơn vị sử dụng dịch vụ)

- Tổ chức kiểm tra, giảm sát việc thực hiện bộ chỉ số cam kết chất lượng dịch vụ và hiệu suất của các Khối nghiệp vụ

- Tổ chức phân tích dữ liệu và đánh giá chất lượng thực thi dịch vụ nội bộ

- Đề xuất sáng kiến cải tiến hiệu suất và nâng cao trải nghiệm dịch vụ nội bộ

3. Quản lý nhân sự

- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất đối với CBNV theo thẩm quyền,

- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho CBNV;

- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc phạm vi công việc phụ trách theo thẩm quyền;

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Job requirement

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan

- Ngoại ngữ: Cấp độ 3: TOEFL 79-93 | IELTS 6.5 - 7.5 | TOEIC 785-900 hoặc tương được

- Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, PowerPoint, Word (ưu tiên có khả năng khai thác dữ liệu, sử dụng phầm mềm phân tích: BI, Power BI, Tableau...)

- Chứng chỉ khác (nếu có): PMP, Balanced Scorecard, Chuyển đổi số, Lean Six Sigma...

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản lý kế hoạch chiến lược, quản lý dự án hoặc chuyển đổi tổ chức

- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 7 năm trong lĩnh vực quản lý kế hoạch chiến lược, quản lý dự án hoặc chuyển đổi tổ chức

- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường có hệ thống quản trị hiện đại, đa dự án hoặc từng tham gia các chương trình chuyển đổi quy mô lớn

3. Kiến thức

- Hiểu rõ mô hình tổ chức, chức năng phối hợp và mục tiêu chiến lược của LPBank

- Nắm vững các xu hướng chuyển đổi số, quản trị dự án và hiệu suất trong ngành ngân hàng

- Có kiến thức chuyên sâu về xây dựng KPIs/SLAs, triển khai các công cụ đo lường hiệu quả dịch vụ nội bộ, quản lý danh mục dự án

- Hiểu biết cơ bản về Luật các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các quy định giám sát của Ngân hàng Nhà nước có liên quan

4. Kỹ năng

- Quản lý danh mục chương trình/ dự án

- Quản trị lộ trình chuyển đổi

- Phân tích dữ liệu

- Tư duy hệ thống

- Quản trị sự thay đổi

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển ​- Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển ​- Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

https://jobs.lpbank.com.vn/vi Number of employees: 10.000-19.999

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)   được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động vào ngày 28 tháng 3 năm 2008. Ngày 12/5/2023 Ngân hàng... View more

VPQT - Trưởng phòng Quản trị kế hoạch và Hiệu suất

LienVietPostBank