To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[Vlasta Sầm Sơn] Nhân viên Giám sát dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ - INVEST
Updated: 27/06/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Job requirement

  • Cung cấp thông tin, tư vấn và hướng dẫn Cư dân, khách thuê gian hàng về mọi qui định, nội quy, chính sách của Biệt thự, Shophouse, Khu Đô thị
  • Chủ động thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách thuê, chăm sóc, thăm hỏi Cư dân theo định kỳ.
  • Quản lý và kiểm soát công việc đảm bảo tất cả các phàn nàn, khiếu nại, thắc mắc của Cư dân, khách thuê gian hàng được giải quyết nhanh chóng.
  • Phân loại đối tượng khách hàng, trực tiếp xử lý các yêu cầu của khách hàng. Quản lý việc cập nhật tình trạng Biệt thự, gian hàng lên hệ thống phần mềm quản lý hoặc file theo dõi.
  • Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của Cư dân, Các gian hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ. Đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
  • Cung cấp thông tin, tư vấn và hướng dẫn Cư dân, khách thuê về mọi qui định, nội quy, chính sách của Khu Đô thị, Biệt thự, Shophouse
  • Bàn giao Biệt thự, mặt bằng cho Cư dân, khách thuê mới hoặc nhận lại mặt bằng từ khách thuê thanh lý (đối với SHOPHOUSE)
  • Kiểm tra/ giám sát việc thi công của Cư dân, các gian hàng để đảm bảo đúng qui định;
  • Kiểm soát Cư dân, khách thuê tuân thủ Nội quy của Khu Biệt thự, ShopHouse và các quy định liên quan của Pháp luật;
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ của ShopHouse cung cấp cho khách hàng, phát hiện vấn đề và đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Cập nhật vào báo cáo công nợ của Cư dân, Khách thuê cho GĐ BQL vào ngày cuối tháng
  • Nắm rõ tình trạng kinh doanh và hiệu quả hoạt động của các gian hàng trong Shophouse;
  • Phân tích, đánh giá tình trạng và đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm cải thiện tình trạng hoạt động của SHOPHOUSE, chính sách hỗ trợ khách thuê (khi cần);
  • Phối hợp với phòng Kế toán theo dõi và thu hồi công nợ của Cư dân, Khách thuê gian hàng, đảm bảo tình không có tình trạng nợ xấu.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với thành viên BQT, tổ dân phố và cư dân tích cực/tiêu cực
  • Phối hợp xây dựng kế hoạch, thực hiện và kiểm soát các chương trình marketing tại các villa nhằm tăng cường thu hút khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các gian hàng và các chương trình cho Cư dân.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ - INVEST

Number of employees: 100-499

Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ... View more

[Vlasta Sầm Sơn] Nhân viên Giám sát dịch vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ - INVEST