Work location:
Salary:
• Ghi nhận và cùng các bộ phận liên quan giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Kiểm soát khu vực gửi đồ của khách. Làm thẻ thành viên cho Khách hàng.
• Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong các chương trình truyền thông: tặng hàng khuyến mãi, quản lý phiếu quà tặng, phát tờ rơi, poster,…
• Gói quà, hướng dẫn thủ tục giao hàng cho khách.
• Trực tổng đài điện thoại. Hướng dẫn, hỗ trợ khách có nhu cầu liên hệ công tác.
• Trình độ: Tốt nghiệp Trung Học Phổ thông (12/12) trở lên.
• Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên cho các Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp tân, Dịch vụ khách hàng.
• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
• Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
• Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng, trung thực.
• Sử dụng Anh văn giao tiếp và vi tính văn phòng.
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Khả năng làm việc theo ca. (8 tiếng/ngày)
• Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cɑo cấp củɑ Ƭập đoàn Vingroup như: Vinpeɑrl, Vinmec, Vinchɑrm, Vinschool...
• Được đào tạo nâng cɑo nghiệp vụ
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Gửi Cv về địa chỉ mail : v.thomnth@vincommerce.com
Tiều đề ghi rõ :
Vinmart Sky Tân Bình - Vị trí - Họ và tên
Vinmart Landmark - vị trí - Họ và tên
VINCOMMERCE