To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

VINHOMES - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

VINHOMES
Updated: 06/07/2019

Employment Information

Job requirement

VINHOMES - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
  • VINTD-6244
  • Toàn thời gian cố định
  • Dịch vụ khách hàng
  • 5
  • 08/08/2019
  • VINHOMES
  • Hà Nội. TP Hồ Chí Minh.
Apply Mô tả công việc

_ Quản lý khu vực tiền sảnh, tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
_ Phân loại đối tượng khách hàng/cư dân, quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ/biệt thư lên hệ thống;
_ Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của cư dân tại Khu đô thị/biệt thự;
_ Hàng ngày thực hiện chăm sóc, thăm hỏi cư dân tại khu vực quản lý;
_ Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
_ Thực hiện tuần tra hàng ngày tại khu vực quản lý đảm bảo việc tuân thủ nội quy của Khu căn hộ/biệt thự;
_ Phối hợp với bộ phận An ninh để xử lý các trường hợp vi phạm;
_ Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
_ Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
_ Xây dựng, duy trì mối quan hệ mật thiết với thành viên Ban quản trị, ban Văn thể mỹ, tổ dân phố và cư dân;
_ Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận có liên quan trong việc tổ chức các cuộc họp định kỳ với ban Văn thể mỹ và thực hiện các chương trình, lễ hội lớn theo kế hoạch;
_ Địa điểm làm việc: Vinhomes Golden River, 02 Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Yêu cầu

_ Nam/Nữ, tuổi từ 23 – 30, ngoại hình khá. Nữ cao trên 1m58, Nam cao trên 1m 67.
_ Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch, Hàng không, ..
_ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
_ Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
_ Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt;
_ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
_ Tiếng Anh giao tiếp tốt.
_ Có thể làm xoay ca 8 tiếng/ ngày, 6 ngày/tuần. Ca sáng : 7h - 15h, Ca chiều: 13h - 21h.

Quyền lợi

_ Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...;
_ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
_ Có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp quản lý;
_ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Apply

Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển, vui lòng gửi CV qua mail:
- HN: *********@vinhomes.vn | Hotline: 0912 270 *** (Ms. Hương)
- HCM: **********@vinhomes.vn | Hotline: 0964 5545*** (Ms. Lan Anh)

Company Overview

VINHOMES

VINHOMES - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

VINHOMES