To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Vincom Retail - Tuyển dụng Giám đốc Ban quản lý TTTM

VINCOM RETAIL
Updated: 25/07/2018

Employment Information

Job requirement

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG Quản lý hoạt động kinh doanh, vận hành TTTM đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh

LẬP KẾ HOẠCH
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm cho Ban quản lý.
- Xây dựng các kế hoạch vận hành định kỳ hàng năm của Ban quản lý.
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động đã được phê duyệt theo năm/quý/tháng.

QUẢN LÝ VẬN HÀNH, KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ RỦI RO
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc BQL nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
o Chăm sóc khách hàng:
 Tổ chức các hoạt động hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn, phát triển quan hệ với các khách thuê tại TTTM.
 Quản lý thu hồi công nợ.
 Tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm đáp ứng kỳ vọng của khách mua sắm
o Kỹ thuật:
 Nắm bắt và tổ chức hệ thống quản lý hiệu quả đối với các hệ thống hạ tầng kỹ thuật tại TTTM.
 Quản lý và giám sát công tác vận hành, sửa chữa, và bảo dưỡng hệ thống thiết bị kỹ thuật, cơ sở hạ tầng của TTTM.
 Quản lý hiệu quả các chi phí năng lượng, sửa chữa vận hành, đảm bảo chất lượng dịch vụ
o Vệ sinh:
 Tổ chức quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh và cảnh quan môi trường đảm bảo vệ sinh, mỹ quan tại TTTM
o An ninh:
 Quản lý chất lượng an ninh, an toàn PCCC, an toàn lao động cho TTTM.
 Kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ mà Công ty Bảo vệ cung cấp để đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định của TTTM.
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.

PHỐI HỢP TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI TTTM
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.

QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách, đặc biệt là bội chi;
- Phân tích, so sách các báo cáo tài chính của bộ phận trực thuộc, kịp thời phát hiện ra các vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp để cải thiện;
- Quản lý và kiểm soát quỹ tiền mặt, các nguồn thu của BQL;
- Xây dựng và triển khai các chương trình/hoạt động tiết kiệm (như: tiết kiệm năng lượng, kiểm soát tiêu hao nguyên nhiên liệu, vật tư…);
- Kiểm soát việc quản lý kho và hiệu quả hàng tồn kho tại Kho của Ban quản lý và tại các bộ phận.

QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp;
- Xây dựng và đề xuất hệ thống lương và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Điều chuyển CBNV thuộc BQL.
- Quản lý và kiểm soát việc thực hiện các vấn đề nhân sự liên quan, bao gồm: làm thêm, nghỉ phép, tuyển dụng, công nhật…;
- Tuyển dụng nhân sự có năng lực và phẩm chất tốt, phù hợp với văn hóa Công ty/Tập đoàn;
- Đào tạo, phát triển nhân sự:
- Phát triển và đào tạo đội ngũ cấp dưới;
- Tổ chức và kiểm soát các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ;
- Đề xuất và thẩm định, phê duyệt thăng chức cho các CBNV có năng lực tùy theo quyền duyệt nhân sự được quy định.

QUẢN LÝ HỆ THỐNG
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.

QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
- Quản lý cấp phát tài sản, mua hàng,… và các hoạt động hành chính khác

Yêu cầu

• Tốt nghiệp Đại học/Trên đại học
• Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Quản trị NNL, QTKD, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các ngành có liên quan
• Được trang bị và có kiến thức về các kỹ năng làm việc về con người.
• Số năm kinh nghiệm: 05 năm ở vị trí tương đương
• Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, thương mại,..
• Doanh nghiệp quy mô 500 người trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong các doanh nghiệp có quy mô mở rộng về mặt địa lý, phân cấp hoạt động;
• Yêu công việc, sẵn sàng nhận thách thức, hiểu biết về tâm lý hành vi và hướng đến đề cao giá trị và lợi ích cá nhân trong tổng thể lợi ích của Tổ chức
• Có tinh thần trách nhiệm, khả năng thích nghi cao với môi trường nhiều thay đổi

Company Overview

VINCOM RETAIL

Vincom Retail - Tuyển dụng Giám đốc Ban quản lý TTTM

VINCOM RETAIL