English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

[Urgent]- Nhân Viên Tư Vấn- Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội

Mô tả công việc

Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng.- Khai thác dữ liệu khách hàng do phòng marketing chuyển về.- Thiết lập lộ trình tư vấn nhằm đạt được chỉ tiêu được giao.- Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu KH.- Thực hiện công việc CSKH trước, trong và sau bán. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại & khách hàng tiềm năng.- Tiếp nhận, xử lý và báo cáo trưởng phòng những phản hồi của KH về chương trình và chất lượng đào tạo.- Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia tổ chức các hoạt động Marketing phục vụ tuyển sinh.- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

  • Quyền lợi:

-Làm việc từ Thứ 2-6

-12 ngày phép/năm

-BHXH theo quy định của nhà nước

-Thưởng tháng lương 13

-Team Building 3 lần/năm

-Tại sao bạn nên chọn Jellyfish?

-Một môi trường làm việc công ty Nhật Bản chuyên nghiệp, năng động

-Được đào tạo về chương trình giảng dạy

-Cơ hội được đào tạo và công tác tại nước ngoài

-Tận hưởng 3 kỳ Team building/năm với phương châm "Work hard - Play hard"

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...- Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường đối với vị trí nhân viên. Kinh nghiệm 2 năm trở lên cho vị trí chuyên viên- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm thiết kế Ai, Ps,… là một lợi thế.- Kỹ năng: thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng, nắm bắt tâm lý KH, xử lý tình huống- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên biết thêm tiếng Nhật)- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, hòa đồng, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương